Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thảm yoga là dụng cụ quan trọng giúp bạn chống trơn trượt khi luyện tập ngoài ra thảm yoag còn giúp bạn giảm nguy cơ gặp chấn thương một cách tốt nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm tập yoga vậy chon loại thảm nào cho phù hợp là câu hỏi của rất nhiều người. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm thảm tập yoga phù hợp nhất.
Thảm tập Yoga có nhiều loại và có nhiều độ dày khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích:
- Với loại thảm dày thì phù hợp với người có chế độ tập luyện nâng cao, chuyên nghiệp, cường độ tập liên tục, hoặc người bị đau về các xương, khớp… người lớn tuổi muốn có miếng đệm đỡ lưng tiện lợi, phù hợp với nhiều yêu cầu.
- Thảm vừa thì phù hợp với người thích luyện tập Yoga nhẹ nhàng, có thể di chuyển trong phạm vi nhỏ.
>> Xem thêm bài viết: Những lý do bạn nên tập yoga vào buổi sáng.
- Với thảm Yoga mỏng, nhẹ, có thể gấp lại(thảm vải) thì đây là sản phẩm dành cho người  bận rộn, hay đi xa, không phù hợp với những ai có chế độ tập nâng cao, nhiều.
Thảm làm từ cao su nên rất dễ bị thay đổi do lực từ bên ngoài tác động,móng chân, móng tay, trầy xước do bị ẩm mà dùng liên tục thế nên chúng ta nên giữ chân tay sạch sẽ trước khi sử dụng thảm ở các bài tập Yoga.
Vệ sinh thảm tập yoga

Cách bảo quản vệ sinh thảm tập yoga
- Thảm Yoga có tính chất thấm mồ hôi nên rất dễ bám bụi và thường lâu khô, khi dùng xong không nên cuộn lại vội mà chúng ta nên để khoảng 5-10 phút khi thảm thoáng hết hơi và khô ráo mới cuộn lại.
- Khi có điều kiện thời tiết thuận lợi thì chúng ta nên phơi thảm ở những nơi mát thoáng, tránh để nơi quá nóng dễ hư thảm và bạc màu.
- Khi sử dụng thảm tập Yoga lâu ngày chúng ta nên giặt ít nhất một tháng một lần ( không cần thường xuyên) tốt nhất là lau sạch và phơi nơi khô thoáng để đảm bảo tuổi thọ cho thảm được lâu dài.
- Nên có một túi để đựng thảm lại, tránh để thảm dính bụi khi không dùng tới.
Chúc các bạn chọn lựa và giữ gìn đồ dùng của mình một cách bền nhất.
Nguồn: Sưu tầm


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét