Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Bạn không thể mặc vừa chiếc váy mà mình yêu thích do vòng 2 quá khổ? Bạn muốn loại bỏ lượng mỡ thừa đáng ghét đó? Đâu là phương pháp tốt nhất cho bạn? Giải pháp cho bạn đó là luyện tập cùng với máy tập cơ bụng tổng hợp. Trước hết hãy cùng tìm hiểu thông số kỹ thuật và chức năng của chiếc máy này nhé.
1. Thông số kỹ thuật của Máy tập cơ bụng Blacl Power 2014
- Sản xuất: Trung Quốc
- Model: Black Power 2014
- Kích thước: 175 * 58 * 106 cm
- Tải trọng: 100KG
- Màu sắc: Đỏ, xanh, đen
-  Sơn tĩnh điện 2 lớp
- Bảo hành: 12 tháng
- Thiết kế: 2 lò xo và dây đàn hồi chắc khỏe.
- Giá bán: 1.980.000 đ

Máy tập cơ bụng tổng hợp Black Power 2014 đa năng

2. Tính năng và lợi ích của Máy tập cơ bụng Blacl Power tổng hợp 2014
- Máy tập cơ bụng tổng hợp Black Power 2014 yêu cầu sự tham gia của các nhóm cơ với cường độ mạnh. Một khi bạn đã hình thành được thói quen khi tập luyện bạn sẽ thu được kết quả đáng kinh ngạc. Các bắp thịt nhiều mỡ mềm nhão sẽ nhanh chóng được thay thế bằng những đường cơ nổi chắc đẹp. Black Power 2014 đa năng gồm các bài tập định hình khung người hiệu quả. Hơn nữa còn kích thích cơ thể sản sinh ra các chất giảm đau, khiến tinh thần luôn sảng khoái, vui vẻ.
- Máy tập buộc toàn bộ cơ thể bạn phải hoạt động do đó việc tập luyện mang lại oxy cho máu, tạo nhiều năng lượng hơn sau khi tập. Đồng thời thiết bị phù hợp với tất cả mọi người, Black Power 2014 đa năng sẽ cho bạn sức khỏe linh hoạt, độ bền và sức mạnh cơ bắp.
- Giảm cân hoàn hảo bằng các lực tác dụng sâu lên bắp tay, bắp chân, lưng, hông, đùi không thể thiếu là vùng cơ bụng. Ngoài ra còn giảm đau nhức cơ bắp – điều này dễ dàng kiểm chứng ngay khi bạn ngồi lên máy và kéo giãn người ra. Rèn khả năng tập trung và cân bằng tâm trí
Còn gì hiệu quả hơn là bạn vừa có một vóc dáng cân đối hoàn hảo lại vừa nâng cao sức khỏe cho chính mình. Hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy tập cơ bụng ngay bây giờ.
Liên hệ ngay: 0966789588 hoặc 0916131391 để đặt hàng và được giao hàng, lắp đặt tại nhà.(miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành).
Truy cập ngay website: thethaokimthanh.vn để tham khảo và tìm hiểu về các máy tập cơ bụng khác.
Nguồn: Sưu tầm


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét